Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Trên 100 hộ dân 2 bản Tần Phù Nhiêu - Suối Thầu của xã Bản Giang được tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ năm - 04/05/2023 04:26 473 0
Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật cho nhân dân tại địa phương. Công an xã Bản Giang vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, kinh tế - ma túy và môi trường Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho trên 100 hộ gia đình 2 bản Tẩn Phù Nhiêu và Suối Thầu của xã Bản Giang.
Tại buổi tuyên truyền đông đảo nhân dân 2 bản Tẩn Phù Nhiêu và Suối Thầu - xã Bản Giang đã được đại diện công an xã tuyên truyền một số nội dung về công tác quản lý cư trú, những lợi ích của làm CCCD gắn chíp, một số thủ đoạn của các loại tội phạm nhất là hình thức, thủ đoạn lừa đảo của tội phạm công nghệ cao trên không gian mạng và cách phòng tránh, một số quy định của Luật Lâm nghiệp. Bên cạnh đó, cán bộ chiến sỹ của Đội cảnh sát điều tra tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và môi trường Công an huyện cũng tuyên truyền đến người dân về các quy định của Nhà nước về việc khai thác, quản lý mỏ đất hiếm. Những quy định về xử phạt đối với trường hợp là cá nhân, tổ chức khai thác, vận chuyển trái phép quặng đất hiếm.
 
IMG 5790
Nhân dân bản Suối Thầu - xã Bản Giang đang được cán bộ, chiến sỹ Công an xã tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Thông qua việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật góp phần nâng cao ý thức, nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho nhân dân, đồng thời giúp người dân tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down