Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Gần 100 người dân bản Đông Pao 1 được tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Thứ tư - 26/04/2023 05:10 378 0
Nhằm nâng cao nhận thức và hiểu biết pháp luật cho nhân dân tại địa phương. Sáng ngày 23/4/2023, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật xã Bản Hon phối hợp với Công an huyện và Công ty Cổ phần đất hiếm Lai Châu tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho gần 100 người dân tại bản Đông Pao 1.
IMG 1882
Quang cảnh buổi tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại bản Đông Pao 1 - xã Bản Hon.
Tại buổi tuyên truyền đông đảo nhân dân của bản Đông Pao 1 - xã Bản Hon đã được cán bộ tư pháp, công an xã tuyên truyền một số nội dung về Luật hôn nhân và gia đình, tác hại của tảo hôn, kết hôn cận huyết, việc thực hiện khai sinh, khai tử, công tác quản lý cư trú, những lợi ích của làm CCCD gắn chíp, những hình thức, thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng và cách phòng tránh. Bên cạnh đó, cán bộ chiến sỹ của Đội cảnh sát điều tra tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và môi trường Công an huyện cũng tuyên truyền đến người dân về các quy định của Nhà nước về việc khai thác, quản lý mỏ đất hiếm trên địa bàn. Những quy định về xử phạt đối với trường hợp là cá nhân, tổ chức khai thác, vận chuyển trái phép quặng đất hiếm. Cũng nhân dịp này Công ty Cổ phần đất hiếm Lai Châu đã tặng 1 xuất quà cho Nhân dân bản Đông Pao 1
IMG 7565
Công an xã Bản Hon tuyên truyền một số luật đến nhân dân.
Thông qua việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho nhân dân, đồng thời giúp người dân tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật góp phần bảo đảm an ninh trật tự ở cơ sở.
IMG 0261
Đại diện Công ty Cổ phần đất hiếm Lai Châu tặng quà cho Nhân dân bản Đông Pao 1.
                                                                                                Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:   Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down