Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

24 thí sinh khám sơ tuyển tuyển sinh vào các trường quân đội

Thứ năm - 04/05/2023 04:34 639 0
BCH Quân sự huyện vừa phối hợp với TTYT huyện tổ chức Khám sơ tuyển tuyển sinh vào các học viện, nhà trường quân đội năm học 2023 - 2024.
Để đảm bảo chất lượng công tác tuyển sinh vào các trường quân đội, thời gian qua Ban tuyển sinh quân sự thuộc Ban chỉ huy Quân sự huyện đã phối hợp với các trường THPT Bình Lư, Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện tăng cường công tác tuyên truyền đến các em học sinh khối lớp 12 về tiêu chí, vùng tuyển sinh, thủ tục đăng ký, sơ tuyển… Theo đó, đợt này toàn huyện có 24 thí sinh tham gia khám sơ tuyển lần 1 để tuyển sinh vào các học viện, nhà trường quân đội như: Lục quân: sỹ quan chính trị; Học viên quân y; Học viện phòng không không quân…qua khám sơ tuyển lần 1 có 22/24 thí sinh đảm bảo sức khỏe theo yêu cầu, 2 thí sinh bị loại do không đảm bảo về sức khỏe.
IMG 2410
Cán bộ, y bác sỹ của TTYT huyện đang khám sức khỏe sơ tuyển cho thí sinh tham gia tuyển sinh vào các trường học quân đội.

Sau khi khám sơ tuyển tuyển sinh vào các học viện, nhà trường quân đội vòng 1, tiếp theo trong thời gian tới các thí sinh sẽ tiếp tục khám sơ tuyển vòng 2 và tiến hành các bước tiếp theo. Đối với các thí sinh đủ điều kiến về sức khỏe, BCH Quân sự huyện sẽ tiếp nhận nhận hồ sơ, thẩm tra lý lịch của thí sinh tại địa phương để hoàn chính hồ sơ nộp về Bộ CHQS tỉnh trước ngày 12/5 và sẽ thông báo kết quả sơ tuyển cho các thí sinh trong thời gian tới.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down