Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Tiêu hủy trên 400 kg sản phẩm động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ

Thứ tư - 10/05/2023 04:48 372 0
Vào hồi 23 giờ, ngày 5/5/2023, tại địa bàn xã Sơn Bình, Đội 3 - Phòng Cảnh sát môi trường  phối hợp với Đội CSGT số 4 thuộc Phòng CSGT và Công an thị trấn Tân Uyên đã tiến hành kiểm tra hành chính xe ô tô BKS: 27C-046.34 do lái xe Vũ Văn Giới - sinh năm 1981, thường trú tại Thị Trấn Tân Uyên - huyện Tân Uyên điều khiển, qua kiểm tra phát hiện trên thùng xe có 430kg mỡ động vật được đựng trong các bao tải không có hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã biến sắc và bốc mùi hôi thối.
 
IMG 2164
Lực lượng chức năng cùng đối tượng vận chuyển sản phẩm động vật không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chuẩn bị đi tiêu hủy.

Qua đấu tranh và những chứng cứ không thể chối cãi, lái xe Vũ Văn Giới đã thừa nhận toàn bộ số hàng trên được thu gom của các cá nhân, cơ sở giết mổ gia súc trên địa bàn và khu vực lân cận, sau đó bán lại để kiếm lời. Phòng Cảnh sát môi trường đã tiến hành lập biên bản và ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 10 triệu đồng đối với ông Vũ Văn Giới, đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa đã bốc mùi trên theo quy định.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down