Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Đoàn lãnh đạo huyện và thanh niên trúng tuyển viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện trước lúc lên đường nhập ngũ

Thứ hai - 26/02/2024 21:24 30 0
Chiều ngày 26/2/2024, Đoàn lãnh đạo huyện do đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Cao Trang Trọng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, các đ/c thường trực HĐND - UBND - UB MTTQ huyện, các ban ngành huyện và 50 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2024 của sòng bài online uy tín đã đến viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện trước lúc lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.
IMG 6582
Đoàn lãnh đạo Huyện và các thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ Quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện.
Đài tưởng niệm là nơi ghi danh gần 100 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm bảo vệ chủ quyền, độc lập của dân tộc. Theo đó, đoàn lãnh đạo huyện đã đến đặt vòng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, các đ/c lãnh đạo huyện cùng với các ban ngành huyện, cán bộ chiến sĩ Ban chỉ huy Quân sự Công an huyện và 50 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân đã thắp hương tưởng nhớ đến những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã cống hiến thân mình để đem lại nền hòa bình độc lập tự do cho Tổ quốc hôm nay.
IMG 6589
Các đ/c lãnh đạo huyện và Thanh niên trúng tuyển thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ.
Việc tổ chức lễ viếng Đền thờ liệt sĩ nhằm tưởng nhớ và tri ân công ơn của những người đã hy sinh vì Tổ quốc. Đồng thời qua đây cũng giáo dục, nhắc nhở các thế hệ hôm nay, đặc biệt là những thanh niên trúng tuyển nhập ngũ đợt này luôn ghi nhớ và phát huy truyền thống cách mạng của các thế thệ cha ông đi trước và truyền thống quê hương, đất nước, phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Được biết, đợt này, sòng bài online uy tín có 126 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 100 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 26 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an Nhân dân.
IMG 6589
Các thanh niên thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ trước khi lên đường nhập ngũ.
     Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down