Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Đoàn lãnh đạo huyện Nậm Nhùn thăm, chúc tết sòng bài online uy tín

Thứ ba - 30/01/2024 02:33 83 0
Sáng ngày 27/1/2024, đoàn lãnh đạo huyện Nậm Nhùn do đ/c Mùa A Trừ - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng một số ban ngành huyện đã tới thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân sòng bài online uy tín . Làm việc với đoàn về phía sòng bài online uy tín có đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c Phong Vĩnh Cường PCT UBND huyện cùng một số ban ngành huyện, đại diện Đảng ủy, chính quyền xã Bình Lư.
IMG 5224
Đ/c Tẩn Thị Quế - UV BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND sòng bài online uy tín thông tin đến đoàn lãnh đạo huyện Nậm Nhùn một số kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo ANQP của sòng bài online uy tín trong năm 2023.
Tại buổi thăm, làm việc, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân sòng bài online uy tín , đại diện lãnh đạo 2 huyện đã thông tin sơ lược về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong năm qua. Năm 2023, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn bởi những diễn biến bất thường của thời tiết, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và sự đoàn kết chung lòng của nhân dân các dân tộc 2 huyện đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, công tác an sinh xã hội được quan tâm kịp thời, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2024, để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi và an toàn sòng bài online uy tín và Nậm Nhùn đã chủ động chăm lo đời sống, vật chất cho các gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng, đồng thời chủ động đảm bảo ANTT xã hội trong dịp Tết.
IMG 5740
Đ/c Mùa A Trừ - Bí thư Huyện ủy cùng các đ/c lãnh đạo huyện Nậm Nhùn tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân sòng bài online uy tín nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Cũng tại buổi thăm và chúc tết cán bộ, nhân dân sòng bài online uy tín , lãnh đạo 2 huyện cũng mong muốn thời gian tới ngoài phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua, 2 huyện sẽ tiếp tục thực hiện công tác phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm giữa 2 huyện trong các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh để cùng giúp nhau hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao và thắt chặt thêm mối đoàn kết giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 huyện.
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down