Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

sòng bài online uy tín tôn vinh 36 tập thể, hộ gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu tình nguyện

Thứ hai - 26/06/2023 04:53 270 0
Nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân và hộ gia đình có nhiều thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện. Sáng ngày 22/6/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện sòng bài online uy tín tổ chức buổi Lễ tôn vinh và phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng hành trình đỏ năm 2023. Dự có đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện, đ/c Lò Thị Duyên - PCT Hội Chữ Thập đỏ Tỉnh.
Hưởng ứng chiến dịch "Những giọt máu hồng" hè và Ngày hội hiến máu "Giọt hồng Sông Đà" lần thứ VI. Trong 2 năm qua, BCĐ vận động Hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức phát động được 4 đợt hiến máu tình nguyện, vận động trên 1.600 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham gia, thu được 989/650 đơn vị máu.
 
IMG 9639
Đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thê, cá nhân, hộ gia đình.

Hiến máu tình nguyện là  nghĩa cử cao đẹp mang tính nhân văn cao cả, là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”. Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực và sâu sắc vì sự sống còn của con người, cho những người thân và cho cả chính bản thân mình. Do đó, với tinh thần tiên phong, lực lượng đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, tình nguyện viên, hội viên, Nhân dân là lực lượng nòng cốt của phong trào tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động Hiến máu tình nguyện.
Tại buổi Lễ đã tiến hành tôn vinh, và trao bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, UBND huyện cho 4 tập thể, 2 gia đình và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023.
                                                                                                   Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:    Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down