Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Vì một kỳ thi thành công

Thứ sáu - 08/07/2022 05:28 1.885 0
Để hỗ trợ các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022, chương trình "Tiếp sức mùa thi" được Hội CCB huyện phối hợp với huyện đoàn cùng các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực
Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tại sòng bài online uy tín năm nay, diễn ra ở 2 điểm thi tại trường THPT Bình Lư và THCS thị trấn, để kịp thời động viên và hỗ trợ các thí sinh, ngay trước giờ thi gần 50 đoàn viên, thanh niên, hội viên CCB trong đội tình nguyện đã có mặt tại các điểm thi. Mỗi người một việc, từ sắp xếp những chai nước lọc, bút, thước kẻ, bánh mì, khẩu trang, nước sát khuẩn... sẵn sàng tiếp sức cho các sĩ tử tham dự kỳ thi. Là học sinh của trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, em Trần Thị Kiều rất phấn khởi khi được các tình nguyện viên không quản thời tiết nóng bức luôn nhiệt tình hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt bài thi.
Chia sẻ với chúng tôi em Kiều nói: Em đến điểm thi khá sớm, khi đến đây đã có các chú, các bác Cựu chiến binh và các anh chị đoàn viên đến hỏi thăm, động viên và hỗ trợ miễn phí nước, bút, thước kẻ cho chúng em, em rất phấn khởi và tự tin bước vào phòng thi.

 
IMG 2508
Cán bộ hội viên CCB huyện và đoàn viên thanh niên hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh trước khi bước vào phòng thi.
 
Cũng trong tâm trạng phấn khởi khi được các chú, các bác CCB và anh, chị đoàn viên thanh niên động viên, hỗ trợ kịp thời trước khi vào phòng thi em Lý A Lù thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp tại điểm trường THCS Thị trấn vui vẻ nói: Khi đến điểm thi em thấy các bác Cựu chiến binh và các tình nguyện viên hỗ trợ chúng em các vận dụng cần thiết trước khi vào phòng thi, chúng em rất vui và có thêm động lực để làm tốt bài thi của mình.
Là sinh viên năm thứ nhất học viện An ninh nhân dân đang trong thời gian nghỉ hè ở nhà tại bản Trung tâm Thị trấn sòng bài online uy tín , nhưng Nguyễn Văn Vinh sẵn sàng tình nguyện tham gia chương trình tiếp sức mùa thi để hỗ trợ các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay có đủ điều kiện và sức khỏe thực hiện tốt kỳ thi quan trọng này. Tâm sự với chúng tôi Vinh nói: Trước đây em cũng đã trải qua kỳ thi Tốt nghiệp THPT và tham dự kỳ thi vào học viện An ninh, mỗi lần thi em đều được các tình nguyện viên giúp đỡ, tiếp sức cho chúng em chuẩn bị bước vào kỳ thi, nay em thấy mình cũng có một phần trách nhiệm góp một phần công sức của mình để hỗ trợ cho các thí sinh, giúp các em thi được tốt hơn.
Để thực hiện hiệu quả việc tiếp sức cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi, Hội CCB huyện đã phối hợp chặt chẽ với Huyện đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thí sinh, nhất là những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia hỗ trợ, động viên các thí sinh tạo tâm lý tốt để các em tham gia kỳ thi đạt kết quả cao. Ông Bạch Thái Dũng - Chủ tịch Hội CCB huyện cho biết: Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, chúng tôi đã phối hợp với huyện đoàn vận động các đơn vị, tổ chức cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung sức hỗ trợ các thí sinh chu đáo để động viên các em bình tĩnh, tự tin bước vào phòng thi và đạt kết quả tốt nhất.
Những cử chỉ thân thiện, những lời chúc của các tình nguyện viên là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn, giúp các thí sinh yên tâm, tự tin hơn khi bước vào phòng thi và nỗ lực vượt qua kỳ thi với kết quả cao nhất.
     Hoàng Cường
 

Nguồn tin:   Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down