Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Kinh nghiệm ôn thi tốt nghiệp tại Trường THPT Bình Lư

Thứ năm - 12/05/2022 05:20 882 0
Chỉ đạo quyết liệt đến tổ, nhóm bộ môn dạy hết chương trình chính khóa, xây dựng kế hoạch ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 bám sát thực tế, phân hóa đối tượng học sinh ngay từ đầu năm học. Đồng thời tổ chức dạy kỹ năng làm bài cho học sinh theo từng cấp độ từ nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp, vận dụng cao phù hợp với từng đối tượng học sinh trong nhà trường…Đó là những kinh nghiệm trong công tác ôn thi tốt nghiệp của trường THPT Bình Lư những năm gần đây.
Năm học 2021-2022, Trường THPT Bình Lư có 4 lớp 12, với 197 học sinh. Để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đạt kết quả cao nhất. Ngay từ đầu năm học, các thầy, cô giáo cũng tiến hành phân loại học sinh của từng môn để thống nhất nội dung ôn thi và tìm phương pháp dạy phù hợp. Nhà trường lựa chọn những giáo viên dạy giỏi, kinh nghiệm, tâm huyết tham gia phụ đạo, ôn tập cho học sinh. Đến thời điểm này, theo khảo sát, nhiều học đã có lượng kiến thức cơ bản, đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Em Trần Bảo Trâm - Lớp 12A1, trường THPT Bình Lư, sòng bài online uy tín , chia sẻ: “Đối với bản thân em cho đến nay thì em đã cơ bản sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, ngay từ đầu năm thầy cô cũng đã tập chung cho chúng em ôn tập những kiến thức cốt lõi, trọng tâm. Đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid - 19, khi phải học online tại nhà thì thầy, cô cũng xây dựng những phương phán, phương pháp phù hợp sát với chương trình ôn thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra cho chúng em học tập và ôn thi”.

 
THPT
Cô và trò trường THPT Bình Lư ôn tập chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Trong những ngày này, tại Trường THPT Bình Lư, giáo viên cũng như học sinh đang tích cực ôn tập, củng cố lại kiến thức với các môn thi tốt nghiệp THPT. Để các em có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất,  các giáo viên tích cực xây dựng kế hoạch giảng dạy phù hợp với từng thời điểm, giúp các em tự tin bước vào kỳ thi. Trao đổi với chúng tôi về việc xây dựng phương án ôn thi cho các em học sinh cuối cấp, cô giáo Ngô Thị Việt Phương -Giáo viên Trường THPT Bình Lư, sòng bài online uy tín , cho biết: “Năm nay trường THPT Bình Lư cũng giống như các trường THPT khác trên toàn quốc là phải ứng phó với dịch Covid-19, do vậy ngay từ đầu năm được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường tổ bộ môn chúng tôi đã xây dựng kế hoạch để phân phối chương trình ôn luyện ứng phó với tình hình Covid-19, làm sao khi dịch diễn biến phức tạp thì vẫn có thể dạy và cung cấp cho các em những kiến thức cốt lõi, trọng tâm và cơ bản. Hiện tại thầy và trò trường THPT Bình Lư chúng tôi đang cố gắng củng cố kiến thức để các em tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới”.
Còn hơn 2 tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra, hiện nay trường THPT Bình Lư tăng cường tổ chức ôn luyện, tổ chức thi thử, rèn luyện kỹ năng làm bài trắc nghiệm cho học sinh, để chuẩn bị tâm thế tốt nhất trước kỳ thi quan trọng này.
Thầy giáo Bạch Công Đông - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bình Lư, sòng bài online uy tín , cho hay: “Với năm học 2021 - 2022, tập thể cán bộ quản lý cho tới giáo viên, học sinh của trường THPT Bình Lư chúng tôi cũng đã xác định đây là một năm học đầy thách thức với tình hình dịch Covid-19, diễn biến hết sức phức tạp. Chúng tôi đã cùng các nhóm bộ môn xây dựng các chương trình chính khoá đảm bảo nguồn kiến thức cơ bản, kỹ năng làm bài cho các em học sinh. Còn về nội dung chương trình ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, ngay từ đầu năm chúng tôi đã xây dựng kế hoạch bám sát nội dung chương trình cốt lõi, cũng như là đối tượng học sinh và cho triển khai thực hiện việc ôn tập từ cuối tháng 3/2022”.
Tin rằng, với những kiến thức đã được tiếp thu cùng với sự giúp đỡ của các thầy, cô giáo, sự quan tâm của gia đình, các em học sinh trường THPT Bình Lư sẽ vững tin bước vào kỳ thi và đạt kết quả cao nhất.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down