Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”

Thứ hai - 04/12/2023 02:54 187 0
Ngày 27/11, Hội LHPN huyện, phối hợp với UBND xã Sơn Bình và Trường TH&THCS Sơn Bình đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi".
Theo đó, tại trường TH&THCS Sơn Bình thành lập 04 CLB theo 4 khối lớp từ lớp 6 đến lớp 9 với 120 em học sinh nữ. CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” nằm trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT - XH vùng đồng bào DTTS & MN giai đoạn 2021-2030", giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025. CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi “ là mô hình thiết thực và phù hợp với trẻ em, nhất là trẻ em gái.
Ảnh 1
Tiết mục văn nghệ chào mừng tại lễ ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” do các em trường TH7THCS Sơn Bình biểu diễn
Thông qua mô hình này, các em được nói lên tiếng nói của mình, được bình đẳng giới giữa trẻ em trai và trẻ em gái trong gia đình, trong nhà trường và được cộng đồng bảo vệ. Mặt khác, các em còn được trang bị kiến thức, kỹ năng để tự bảo vệ mình và giải quyết những vấn đề liên quan đến bản thân. Đặc biệt, việc thành lập mô hình cũng sẽ hỗ trợ chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng thực hiện tốt các chương trình, chính sách liên quan đến trẻ em, hỗ trợ các thầy cô giáo thực hiện tốt chương trình giáo dục cho học sinh và ngăn ngừa bạo lực trên cơ sở giới, xâm hại trẻ em, buôn bán, bắt cóc và tảo hôn ở trẻ em./.
ảnh 2
Đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Sơn Bình và BGH Trường TH&THCS Sơn Bình tặng hoa chúc mừng 4 Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi”
Ngọc Hà

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Ngọc Hà

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down