Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên và Đoàn công tác làm việc với sòng bài online uy tín

Thứ ba - 10/10/2023 05:15 500 0
Sáng nay (9/10), Đoàn công tác của Bộ Y tế do Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các Cục, Tổng cục, Vụ, Viện, một số Bệnh viện Trung ương đã làm việc với sòng bài online uy tín . Làm việc với Đoàn công tác, tỉnh Lai Châu có các đồng chí: Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Tẩn Thị Quế - Tỉnh ủy viên; Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND sòng bài online uy tín ; lãnh đạo Sở Y tế và đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị liên quan thuộc Sở Y tế; đại diện lãnh đạo huyện, các phòng chuyên môn thuộc sòng bài online uy tín .
DSC02880
 Quang cảnh buổi làm việc.
Báo cáo với Thứ trưởng Bộ y tế và đoàn công tác về phát triển y dược cổ truyền, sòng bài online uy tín khẳng định trong thời gian qua luôn trú trọng đến phát triển nguồn nhân lực, hàng năm đều cử đội ngũ y, bác sĩ đi đào tạo. Để đảm bảo công tác khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT) và y học hiện đại huyện đã đầu tư các thiết bị, chỉ đạo các cơ sở y tế, tích cực áp dụng chẩn đoán, phát hiện bệnh và đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Tại tuyến huyện đã thành lập Khoa YHCT, phục hồi chức năng; đối với 13 trạm y tế xã, thị trấn có cán bộ chuyên trách thực hiện công tác khám, chữa bệnh.
Thực hiện phát triển cây dược liệu, sòng bài online uy tín cũng đã chỉ đạo theo tinh thần Đề án tái cơ cấu ngành Nông nghiệp của tỉnh. Đến nay, toàn huyện có 1.641ha gồm: Thảo quả, Quế, Sa nhân, Sâm Lai Châu, Đương quy, Đan sâm… Các trạm y tế xã, thị trấn đều có vườn mẫu cây thuốc nam với 7 nhóm thuốc, trên 40 loại cây theo danh mục của Bộ Y tế.
Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia, huyện đã thành lập Ban Chỉ đạo từ huyện tới xã để chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện đảm bảo theo đúng các quy định của Luật hiện hành và theo hướng dẫn của bộ chuyên ngành.
DSC02889
 Đồng chí Bí thư Huyện ủy sòng bài online uy tín phát biểu tại buổi làm việc với Bộ Y tế và đoàn công tác.
Tại buổi làm việc, đại biểu đã phát biểu một số ý kiến trong đó tập trung vào những khó khăn trong thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở như: Công tác phát triển nguồn nhân lực, phát triển y dược cổ truyền, y tế cơ sở và công tác triển khai thực hiện các dự án, tiểu dự án của 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.
DSC02881
 Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên phát biểu kết luận buổi làm việc
Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho rằng, kết quả mà sòng bài online uy tín đạt được đã ở mức tốt so với nhiều địa phương trong cả nước. Đối với các Chương trình mục tiêu quốc gia, nhiều nội dung còn khó thực hiện do vướng mắc giữa các văn bản của các Bộ. Các nội dung kiến nghị, Bộ Y tế sẽ tổng hợp, có hướng giải quyết trong thời gian tới.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down