Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Khám, tư vấn sức khỏe răng miêng cho học sinh trường tiểu học Thị trấn

Thứ năm - 26/10/2023 03:24 436 0
Thực hiện đề án 5628 về nâng cao năng lực khám chữa bệnh răng, hàm, mặt và dự phòng bệnh răng miệng cộng đồng giai đoạn 2021 - 2030 của Bộ y tế. Ngày 24/10/2023, Đoàn y bác sỹ của Bệnh viện răng hàm mặt TW phối hợp với TTYT huyện và Trường tiểu học Thị trấn tổ chức buổi truyền thông và khám, chữa bệnh về răng miệng cho học sinh trong Nhà trường.
IMG 0022
Bác sỹ của Bệnh viện răng hàm mặt TW đang chữa răng cho học sinh trường Tiểu học Thị trấn.
Theo đó, đoàn y bác sỹ của Bệnh viện răng hàm mặt TW đã truyền thông cho các em học sinh toàn trường, đồng thời tư vấn, hướng dẫn các em thường xuyên chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách, lựa chọn chế độ ăn uống phù hợp để đảm bảo cho hàm răng chắc khỏe tránh biến chứng nặng về sau, Bên cạnh đó, đoàn cũng tiến hành khám, chữa các bệnh về răng miệng miễn phí cho gần 930 học sinh, cũng trong đợt khám, điều trị một số bệnh về răng miệng cho học sinh đoàn Y, Bác sỹ của Bệnh viện răng, hàm, mặt TW cũng đã tặng gần 930 xuất quà là thuốc đánh răng cho các em trong toàn trường.
Thông qua đợt truyền thông, tư vấn và khám, chữa bệnh về răng miệng đã giúp các em học sinh biết cách giữ gìn, chăm sóc, phòng tránh các bệnh về răng miệng ngay từ nhỏ để giúp hàm răng chắc khỏe.
IMG 2858
Bác sỹ của Bệnh viện răng hàm mặt TW hứng dẫn các em học sinh vệ sinh răng miệng
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down