Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Bình Lư triển khai khám sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ tư - 13/09/2023 22:46 450 0
Bắt đầu từ ngày 11 đến hết ngày 19/9/2023, Trạm y tế xã Bình Lư phối hợp với TTYT huyện và Hội người cao tuổi xã tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2023 cho người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn xã.
Theo thống kế toàn xã Bình Lư có 480 người cao tuổi, để đảm bảo người cao tuổi sẽ được khám các căn bệnh về Nội, ngoại tổng quát, da liễu, huyết áp, siêu âm, điện tim… và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, Trung tâm y tế huyện đã tăng cường đội ngũ y bác sỹ phối hợp với cán bộ của Trạm Y tế xã cùng một số trang thiết bị y tế tiến hành thăm khám, bệnh cho người cao tuổi.
IMG 5738
Cán bộ TTYT huyện đang điện tim cho người cao tuổi
Với mục tiêu trên trên 90% người cao tuổi đang sinh sống trên địa bàn xã được tuyên truyền kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe, được gia đình và cộng đồng chăm sóc sức khỏe, được khám bệnh định kỳ ít nhất 1 lần/năm và được lập hồ sơ theo dõi sức khỏe; Kịp thời phát hiện, điều trị, quản lý các căn bệnh không lây nhiễm như: Ung thư, tim mạch, tăng huyết áp, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, đái tháo đường… đạt trên 40%. Sau 2 ngày triển khai, Bình Lư đã khám được cho 256 người cao tuổi, đạt 53,3% tổng số người cao tuổi trên địa bàn xã.  
Đây là hoạt động trong thực hiện Đề án chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi, đồng thời cung cấp, tư vấn kiến thức, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giảm tỷ lệ mắc bệnh, tăng tuổi thọ và khám, lập hồ sơ theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi.

 
Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down