Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Khánh thành và bàn giao 6 căn nhà mơ ước cho hộ nghèo

Thứ tư - 22/11/2023 03:10 209 0
Sáng ngày 18/11/2023, Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với Hội LHPN huyện, 2 xã Hồ Thầu, Sơn Bình cùng với Quý DCI và Quỹ Biến ước mơ thành hiện thực tổ chức Lễ bàn giao 6 căn nhà mơ ước cho 6 hộ gia đình nghèo trên địa bàn 2 xã.
IMG 7662
IMG 7662

Với tinh thần sẻ chia, giúp đỡ cho các hộ gia đình nghèo ở vùng sâu, vùng xa còn khó khăn và không có điều kiện sửa chữa hoặc làm nhà ở. Quỹ DCI và Quỹ Biến ước mơ thành hiện thực đã huy động từ các đơn vị, tổ chức và tấm lòng hảo tâm hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà mơ ước cho 6 hộ gia đình ở xã Hồ Thầu và Sơn Bình với tổng trị giá 245 triệu đồng. Theo đó, xã Hồ Thầu được hỗ trợ 1 căn nhà cho gia đình ông Tẩn A Đánh ở bản Chù Lìn trị giá 40 triệu đồng và 5 căn nhà cho các hộ gia đình bà Giàng Thị Của, Lý Thị Mủa, Giàng A Dùa, Lù A Sâu, Vàng A Trái ở các bản Chu Va 6, Chu Va 8 và Chu Va 12 – xã Sơn Bình, mỗi căn nhà được hỗ trợ từ 35 đến 50 triệu đồng, Sau khoảng 2 tháng thi công đến nay 6 ngôi nhà cấp IV đã hoàn thiện được đưa vào sử dụng có diện tích từ 40 - 70m2.
IMG 7662
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Hội LHPN huyện, UBND xã Sơn Bình và các thành viên đoàn thiện nguyện khánh thành và trao nhà ước mơ cho gia đình anh Lù A Sâu ở bản Chu Va 8 - xã Sơn Bình
Ngoài ra đoàn cũng trao cho các gia đình một số vật dụng sinh hoạt như: Xoong, nồi, mắm muối, mì chính, mì tôm… Bên cạnh đó, Quỹ DCI và Quỹ biến ước mơ thành hiện thực cũng đã hỗ trợ cho gia đình anh Sùng A Vình ở bản Chu Va 6 - xã Sơn Bình 40 triệu đồng để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước.
Thông qua việc hỗ trợ từ nguồn Quỹ DCI và Quỹ biến ước mơ thành hiện thực đã giúp 6 hộ gia đình nghèo của 2 xã Sơn Bình và Hồ Thầu yên tâm sinh sống trong những ngôi nhà kiên cố để phấn đấu vươn lên thoát nghèo.
      Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin:       Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down