Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Bình Lư tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ

Thứ ba - 05/12/2023 03:44 259 0
UBND Xã Bình Lư vừa phối hợp Ban An toàn giao thông huyện tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ năm 2023. Tới dự có Thượng tá Nguyễn Đức Viết - Phó trưởng Công an huyện, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bình Lư cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn toàn xã.
IMG 1855
Tiết mục chào hỏi của đội Nà Đon.
Tham dự hội thi có 12 đội đến từ các thôn, bản trên địa bàn toàn xã. Tại Hội thi các đội phải trải qua đủ 3 phần thi là Chào hỏi, trả lời câu hỏi và Thi tiểu phẩm với chủ đề liên quan tới Luật giao thông đường bộ và theo nội dung giáo dục đảm bảo an toàn giao thôn.
Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và tinh thần nhiệt huyết, các đội đều thể hiện tốt những nội dung phần thi của đơn vị mình, đồng thời nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 14 giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3, 6 giải khuyến khích và 2 giải phụ cho phần trả lời câu hỏi và phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất, trong đó giải Nhất được trao cho đội Hưng Bình.
IMG 1723
Một cảnh trong Tiểu phẩm An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà của đội Hưng Bình.
Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Nhân dân và học sinh, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, đặc biệt là Luật giao thông đường bộ tới các tầng lớp Nhân dân, giúp mọi người nắm và hiểu về Luật giao thông đường bộ và các quy định khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, Hội thi còn cổ vũ các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã cùng nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, thể hiện nét đẹp văn hóa khi tham gia giao thông
IMG 4108
Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Bình Lư và lãnh đạo Đội CSGT Trật tự Công an sòng bài online uy tín trao  các giải Nhất, Nhì cho 3 đội xuất sắc nhất.
                                                                                           Hoàng Cường

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down