Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

sòng bài online uy tín : Sẵn sàng cho Tuần lễ Văn hóa, du lịch năm 2020

Thứ tư - 23/12/2020 01:43 675 0
Tuần lễ Văn hóa, du lịch sòng bài online uy tín sẽ được tổ chức từ ngày 25 – 27/12 năm nay. Đây là sự kiện chính trị, văn hóa quy mô lớn của huyện nhằm quảng bá những nét đẹp và giá trị văn hóa, du lịch của địa phương. Chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu tuần lễ, sòng bài online uy tín đã sẵn sàng cho ngày khai mạc.
Lễ khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 26/12/2020, với chương trình nghệ thuật “Về miền đất huyền thoại sòng bài online uy tín ”, dưới sự tham gia của hơn 500 nghệ nhân, diễn viên đến từ các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn huyện. Hiện các đơn vị đang hoàn thiện những công đoạn trang trí, lắp đèn chiếu sáng, luyện tập văn nghệ để phục vụ cho đêm khai mạc.
Trao đổi thêm với chúng tôi, anh Cù Đức Tùng – Đạo diễn Chương trình nghệ thuật Lễ khai mạc Tuần lễ VH - DL sòng bài online uy tín năm 2020, nói: “Sau khi BTC thông qua kế hoạch triển khai thực hiện các hoạt động tại Tuần VH-DL sòng bài online uy tín 2020, trong đó chương trình khai mạc tuần lễ là một trong những chương trình rất quan trọng. Do đó chúng tôi đã sớm quy tụ diễn viên và triển khai tập luyện các tiết mục văn nghệ. Đến nay chúng tôi đã tập luyện được 80% nội dung chương trình khai mạc, tiến hành tổng duyệt vào đêm ngày 23 và đêm ngày 24/12”.

 
IMG 6196
Hơn 500 diễn viên, nghệ nhân luyện tập chuẩn bị cho Đêm khai mạc Tuần lễ Văn hóa – Du lịch sòng bài online uy tín năm 2020.
 
Tuần lễ sẽ diễn ra các hoạt động chính: Lễ hội đường phố; Lễ hội nhảy lửa của người dân tộc Dao; cuộc thi Người đẹp Mường Lự lần thứ IV; trải nghiệm không gian văn hóa các dân tộc; và các trò chơi dân gian như: bắn nỏ, kéo co, rồng ấp trứng, ném còn, tù lu,.. Ngoài ra, trong thời gian diễn ra Tuần lễ, du khách có thể đi đến các điểm du lịch trên địa bàn huyện để trải nghiệm, khám phá các trò chơi dân gian, văn nghệ dân vũ như: Điểm du lịch bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu; Khu du lịch sinh thái Bản Thẳm, xã Bản Hon; Lao Chải 1, xã Khun Há; Con nước Nà Khương, xã Bản Bo; Đồi thông Thèn Pả, xã Tả Lèng. Để phục vụ cho sự kiện này, UBND sòng bài online uy tín đã chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị và các xã, thị trấn hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Đến thời điểm này, sòng bài online uy tín đã sẵn sàng cho Tuần lễ Văn hoá - Du lịch sòng bài online uy tín năm 2020.
Nói về công tác chuẩn bị cho tuần lễ, ông Đỗ Trọng Thi – Trưởng phòng Văn hóa, Thông tin sòng bài online uy tín , cho biết thêm: “Để đảm bảo thực hiện tốt Tuần lễ Văn hóa – Du lịch năm 2020, Phòng Văn hóa, thông tin sòng bài online uy tín cũng đã chuẩn bị đầy đủ mọi cơ sở vật chất phục vụ cho tuần lễ. Đặc biệt là việc chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cho Chương trình nghệ thuật vào đêm khai mạc ngày 26/12 tới. Ngoài ra, Phòng Văn hóa, thông tin cũng đã trao đổi với các xã có điểm du lịch tiến hành chỉnh trang, chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón du khách tới thăm quan và trải nghiệm trong thời gian diễn ra tuần lễ”.
Tuần lễ Văn hóa, Du lịch nhằm tôn vinh, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của các dân tộc sòng bài online uy tín . Đồng thời, là dịp để sòng bài online uy tín nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, lợi thế, thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch "sòng bài online uy tín - Điểm đến hấp dẫn và thân thiện”.
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down