Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 tại TTVH,TT&TT

Thứ năm - 22/06/2023 22:55 263 0
Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023). Chiều 20/6, đồng chí Sùng Lử Páo – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng tập thể viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện.
Những năm qua, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông sòng bài online uy tín luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với các tầng lớp nhân dân. Đồng thời thường xuyên bám nắm cơ sở để kịp thời tuyên truyền cổ vũ, động viên các phong trào thi đua, các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Hiện nay Trung tâm thực hiện sản xuất mỗi tuần 07 bản tin truyền thanh, 2 bản tin truyền hình và cộng tác 01 bản tin phát trên sóng Đài PT-TH Lai Châu.
IMG 221
Đ/c Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng tập thể viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện.

Ngoài ra, nhiều tin bài được đăng tải trên trang thông tin điện tử huyện . Phát biểu chúc mừng tập thể viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn, trong thời gian tới đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, để tiếp tục làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền của mình.
                                                                                      Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down