Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

ĐỆ NHẤT CẦU KÍNH RỒNG MÂY, CẦU NỐI DU LỊCH LAI CHÂU

Thứ sáu - 27/12/2019 22:45 2.447 0
Vừa qua, cây cầu kính có tên “Cầu kính rông mây” đứng chân trên địa bàn xã Sơn Bình, sòng bài online uy tín đã được khánh thành. Ở độ cao 2.800m so với mực nước biển, cao nhất Việt nam, cây cầu kính này được mệnh danh là đệ nhất cầu kính. Đang thu hút được sự chú ý của đông đảo khánh du lịch trong và ngoài nước. Hứa hẹn tạo ra một sản phẩm du lịch độc đáo ở Lai Châu.
ĐỆ NHẤT CẦU KÍNH RỒNG MÂY,  CẦU NỐI DU LỊCH LAI CHÂU
Cầu kính rồng mây có hệ thống thang máy ngoài trời với chiều cao hơn 300m, tương đương với khoảng 100 tầng nhà; Di chuyển trong lòng núi 70m trước khi vươn ra ngoài trời. Với các mặt kính trong suốt, du khách có thể ngắm toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn - Nóc nhà của Đông Dương cũng như ngắm những cảnh đẹp thơ mộng, núi non hùng vĩ, trùng điệp nơi đây. Hệ thống cầu kính trong suốt có độ dày 3cm, vươn ra ngoài vách núi tới 60m, chịu được sức nặng khoảng 3000 người. Đây là điểm nối du lịch Sa Pa nổi tiếng với sòng bài online uy tín , hứa hẹn sẽ cho du khách những trải nghiệm thú vị chưa từng có. Ông Ông Từ Hữu Hà – Chủ tịch UBND sòng bài online uy tín cho biết: “ Đây là điểm nối giữa du lịch sòng bài online uy tín với khu du lịch nổi tiếng Sa Pa, và cũng là điểm du lịch mới độc đáo, đặc sắc chỉ có sòng bài online uy tín mới có, tạo điều kiện quảng bá cho du lịch huyện nhà tới đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.”
 
7
Khu du lịch cầu kính rồng mây đang là 1 địa điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch

Cầu kính rồng mây thuộc khu du lịch Thác Trắng đèo Hoàng Liên Sơn do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Liên Sơn làm chủ đầu tư. Khu vực du lịch sinh thái này có nhiều phong cảnh đẹp; khí hậu quanh năm mát mẻ…Dự án có tổng số vốn 1.000 tỷ đồng với thời gian hoạt động là 50 năm. Được khởi công từ tháng 1/2018, với các hạng mục như: Khách sạn, hệ thống thang máy và cầu kính, bugallow nghỉ dưỡng, bể bơi điều hòa, khu vui chơi cảm giác mạnh…Đây là khu du lịch có mức đầu tư lớn nhất từ trước đến nay ở sòng bài online uy tín với những ưu điểm vượt trội so với các điểm du lịch khác, sẽ là tiền đề quan trọng thúc đẩy du lịch Lai Châu ngày càng phát triển. Ông Nguyễn Văn Huân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn Hoàng Liên Sơn cho biết: “Khu du lịch cầu kính rồng mây tạo ra sản phẩm du lịch vô cùng đặc biệt, tạo cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, khi nằm ở vị trí kết nối với khu du lịch nổi tiếng Sa pa sẽ góp phần quan trọng hơn trong phát triển du lịch của huyện TĐ nói riêng và tỉnh Lai châu nói chung.”
          Ở Việt nam cũng đã có cầu kính, tuy nhiên với độ cao, cùng những hạng mục đặc biệt mới lạ, cầu kính rồng mây Lai Châu hứa hẹn mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm chưa từng có khi đến nơi đây.
 

Nguồn tin: Yến Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down