Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

sòng bài online uy tín đưa 100 nghệ nhân, diễn viên dân tộc Lào, Lự tham gia trình diễn tại Lễ hội đường phố “Mộng Mị Sa Pa” năm 2023

Thứ hai - 08/05/2023 04:37 316 0
Thưa quý vị và các bạn! Từ ngày 27 – 29/4 tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã diễn ra Lễ hội đường phố “Mộng Mị Sa Pa” năm 2023. Đến với Lễ hội năm nay, sòng bài online uy tín có 100 nghệ nhân, diễn viên dân tộc Lào, Lự tham gia trình diễn và đã tạo cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn và thú vị khi đến với vùng đất trên mây.
SA PA
Các nghệ nhân, diễn viên quần chúng dân tộc Lự của xã Bình Lư, sòng bài online uy tín tham gia biểu diễn tại Lễ hội “Mộng Mị Sa Pa” năm 2023.

Theo đó Lễ hội đã diễn ra cả buổi sáng và buổi chiều tại Ga đi cáp treo Fasipang, các tuyến đường phố của thị xã Sa Pa. Tại Lễ hội Nhân dân và du khách đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn văn nghệ độc đáo của các dân tộc: Mông, Dao, Tày, Dáy, Dao Phó và kết hợp với các tiết mục trình diễn của 100 nghệ nhân, diễn viên của dân tộc Lào, Lự đến từ sòng bài online uy tín , tỉnh Lai Châu. Những màn trình diễn của đoàn nghệ nhân, diễn viên đến từ sòng bài online uy tín đã mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị.
Cầm Thanh

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down