Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

sòng bài online uy tín : Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Thứ hai - 14/08/2023 05:02 335 0
Xác định công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Những năm qua, sòng bài online uy tín đã không ngừng tăng cường và đổi mới công tác này theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, nâng cao chất lượng và hiệu quả.
Đảng bộ sòng bài online uy tín hiện có 51 tổ chức cơ sở đảng (16 đảng bộ cơ sở, 35 chi bộ cơ sở); 208 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở; 2.742 đảng viên. Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác KTGS và thi hành kỷ luật Đảng, nhằm góp phần quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Ban chấp hành Đảng bộ sòng bài online uy tín đã ban hành Quy chế làm việc, phương hướng nhiệm vụ công tác KTGS toàn khóa, chương trình KTGS hằng năm; thực hiện kiện toàn đội ngũ cán bộ làm công tác KTGS từ huyện đến cơ sở.
Bên cạnh đó sòng bài online uy tín , đã tổ chức quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, văn bản hướng dẫn mới về công tác KTGS đến các tổ chức đảng, đảng viên; tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác KTGS các cấp. Đồng thời, phân công các đồng chí Ủy viên BTV, BCH Đảng bộ huyện trực tiếp chỉ đạo, đôn đốc các tổ chức đảng xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ KTGS theo quy định của Điều lệ Đảng. Trong đó, xác định rõ nội dung, đối tượng và thời gian thực hiện KTGS theo chuyên đề, bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi địa phương, đơn vị. 
Đảng bộ xã Bản Bo, là một trong những cấp ủy luôn thực hiện tốt công tác KTGS và thi hành kỷ luật Đảng. Cụ thể, Đảng ủy xã vừa ra quyết định kỷ luật “Khiển trách” đối với ông N.X.H viên chức đang công tác tại địa bàn xã vì khi làm hồ sơ kết nạp đảng đã khai không trung thực về lý lịch bản thân. Theo kết luận kiểm tra của Đảng ủy xã cho thấy: Vào năm 2007 ông N.X.H đang học lớp cơ khí, nghe lời rủ rê của bạn bè đi cướp giật điện thoại và bị kết án 3 năm tù. Năm 2010, ông ra tù và đi và đi học chuyên nghiệp rồi về công tác tại xã Bản Bo, năm 2018 được xem xét kết nạp đảng nhưng trong phần khai về lý lịch bản thân, ông H đã không khai thời gian mình từng bị kết án 3 năm tù. Chỉ đến năm 2022, khi ông H được đưa vào quy hoạch, trong quá trình điều tra xác minh, tổ chức Đảng mới phát hiện ông N.X.H đã từng bị thụ án. Trước vi phạm của một cán bộ đảng viên, Đảng ủy xã Bản Bo đã ra quyết định kỷ luật “Khiển trách” đối với ông N.X.H, các thủ tục đề nghị quy hoạch đối với ông N.X.H cũng bị tạm dừng.
IMG 283
Đoàn kiểm tra của Huyện ủy sòng bài online uy tín kiểm tra tại chi bộ bản Lao Chải 1, xã Khun Há, sòng bài online uy tín .
Trao đổi với chúng tôi đồng chí Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy xã Bản Bo cho biết: Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vi phạm của đảng viên, Đảng ủy xã đã quyết định thành lập tổ kiểm tra đối với đảng viên có dấu hiệu vi phạm. Khi làm việc với đảng viên và chi bộ nơi đảng viên sinh hoạt và có báo cáo chính thức về vi phạm của ông N.X.H, Đảng ủy xã đã ra quyết định kỷ luật khiển trách đối ông N.X.H. Đây cũng là bài học đối với những cá nhân khai lý lích không trung thực trước khi đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Huyện ủy sòng bài online uy tín đã chỉ đạo các cấp ủy thực hiện công tác KTGS tập trung vào các lĩnh vực dễ xảy ra sai phạm, trách nhiệm của người đứng đầu, tổ chức đảng, cấp ủy viên các cấp trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; phẩm chất, đạo đức của đảng viên. Tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay, các cấp ủy, tổ chức đảng đã thực hiện 174 cuộc kiểm tra, giám sát đối với 199 tổ chức đảng, 260 đảng viên; Ủy ban kiểm tra các cấp tổ chức thực hiện 126 cuộc kiểm tra, giám sát đối với 191 tổ chức đảng, 406 đảng viên; các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy thực hiện 12 cuộc kiểm tra, giám sát đối với 30 tổ chức đảng, 12 đảng viên. Thực hiện kiểm tra dấu hiệu vi phạm: UBKT Huyện ủy thực hiện 02 cuộc kiểm tra đối với 01 tổ chức đảng, 04 đảng viên; Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy thực hiện 19 cuộc kiểm tra đối với 04 tổ chức đảng, 25 đảng viên. Qua kiểm tra, giám sát đã thi hành kỷ luật 70 đảng viên, trong đó: khiển trách 50; cảnh cáo 10; cách chức 02; khai trừ 08 đảng viên.
 Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Tẩn Thị Quế - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND sòng bài online uy tín cho biết: Trong thời gian qua, việc thực hiện công tác KTGS được các cấp ủy thực hiện nghiêm túc, trọng tâm, trong điểm. Và những con số về công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong đảng sau nửa nhiệm kỳ đã minh chứng cho sự vào cuộc quyết liệt của Đảng bộ sòng bài online uy tín trong công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng. Và nhờ làm tốt công tác KTGS, thi hành kỷ luật đảng đã ngày càng nâng cao sức chiến đầu của các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Hằng năm, có trên 92% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, đạt 102,2% Nghị quyết; 95% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, đạt 105,5% Nghị quyết.
Công tác KTGS đang được đảng bộ sòng bài online uy tín triển khai và thực hiện có hiệu quả đã kịp thời uốn nắn những lệch lạc, khuyết điểm, thiếu sót của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên. Đồng thời loại trừ những đảng viên thoái hóa, biến chất, những tổ chức đảng vi phạm để xây dựng tổ chức Đảng thật sự trong sạch vững mạnh. Xứng đáng là hạt nhân lãnh đạo cách mạng trong công cuộc đổi mới, tiếp tục củng cố vững chắc niềm tin của quần chúng Nhân dân với Đảng.
                                                                             Trọng Hoản

Tác giả: Trang TTĐT Quản trị

Nguồn tin: Trọng Hoản

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down