Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

sòng bài online uy tín - Nỗ lực tuyên truyền về BHYT

Thứ ba - 05/07/2022 22:42 503 0
Thời gian qua, công tác phát triển bảo hiểm y tế (BHYT) luôn được Bảo hiểm xã hội (BHXH) sòng bài online uy tín quan tâm chú trọng. Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền nên phần lớn người dân đã thấy được lợi ích của việc tham gia đóng BHYT và tích cực hưởng ứng, tỷ lệ người dân tham gia BHYT trên địa bàn huyện đạt 88,4%.
Đã từ lâu, BHYT đã trở thành “người bạn đồng hành” với gia đình anh Lò Văn Pầu, dân tộc Lự, bản Pa Pe, xã Bình Lư. Được cán bộ BHXH huyện tuyên truyền về lợi ích khi tham gia BHYT, nhất là từ khi Quyết định số 861 của Thủ tướng Chính phủ về việc cắt giảm thẻ BHYT được ban hành, gia đình anh Pầu đã tự nguyện trích một phần thu nhập để mua thẻ BHYT cho cả gia đình.
Ông Pầu chia sẻ: “Gia đình tôi có con trai tham gia nhập ngũ nên bản thân được hưởng chế độ bảo BHYT thân nhân lực lượng vũ trang. Tuy nhiên, các thành viên khác trong gia đình đã bị cắt chế độ BHYT theo Quyết định 861 của Thủ tướng Chính phủ. Được sự tuyên truyền của cán bộ BHXH huyện tôi cũng đã hiểu được quyền lợi của việc tham gia BHYT nên quyết định mua thẻ BHYT cho cả gia đình”.

 
BHYT
Ông Lò Văn Pầu (bên trái) một trong những người tiên phong ở bản Pa Pe, xã Bình Lư, sòng bài online uy tín , tham gia bảo hiểm y tế.
Là địa phương đã về đích nông thôn mới, sau khi thực hiện Quyết định 861, xã Bình Lư có 10/15 bản, người dân không được cấp thẻ BHYT miễn phí. Đây là 1 trong những khó khăn đối với với địa phương. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền đa dạng có tính thuyết phục cao, đến nay, toàn xã đã có 61% người dân tham gia BHYT. Chị Pờ Thị Lợi - Cán bộ Văn hoá, Xã hội xã Bình Lư, nói: “Thời gian qua, nhằm nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trên địa bàn chúng tôi cũng đã thực hiện tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: thông qua các buổi họp bản, đến tận các gia đình và thông qua các đoàn thể của xã. Hiện, toàn xã vẫn còn một số đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHYT, chúng tôi tiếp tục vận động, tuyên truyền”.
Thực hiện Quyết định số 861, toàn huyện có 35 bản bản với 14.000 thẻ BHYT bị cắt giảm. Qua khảo sát, sòng bài online uy tín là địa phương có đông đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống người dân còn gặp không ít khó khăn, chính là rào cản lớn trong việc khai thác, vận động các đối tượng tham gia BHYT trở lại để đảm bảo tỷ lệ bao phủ BHYT trên địa bàn như trước khi Quyết định 861 được thực hiện.
Ông Đặng Đình Anh - Phó Giám đốc BHXH sòng bài online uy tín , cho hay: “Thời gian qua BHXH sòng bài online uy tín cũng đã tích cực, nỗ lực thực hiện công tác tuyên truyền về quyền lợi và tầm quan trọng của BHYT đến với người dân bằng nhiều hình thức như: phối hợp với UBND các xã, thị trấn, các nhà trường tổ chức các hội nghị tuyên truyền tại các bản; đơn vị trường học về chính sách BHYT để mọi người dân và các em học sinh hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc tham gia BHYT. Ngoài ra chúng tôi cũng phối hợp với cơ quan truyền thông xây dựng những tin, bài tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng những nội dung về chính sách của Đảng và Nhà nước về BHYT gắn với công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân”.
 Để đảm bảo mục tiêu phát triển, thời gian qua, BHXH huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền hướng về cơ sở, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhằm nâng cao nhận thức của người dân về giá trị của BHYT. Khẳng định vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của BHYT đối vơi người dân; chỉ đạo các đại lý thu BHYT tại cơ sở kịp thời nắm bắt tình hình người dân và trực tiếp đến các hộ gia đình để giải thích, tư vấn, vận động người dân tham gia BHYT vì quyền lợi của bản thân và cộng đồng. Nhờ đó, tỷ lệ người dân tham gia BHYT của huyện tăng từ 73% lên 88,4%.
Nói về những giải pháp nhằm phát triển thêm đối tượng tham gia BHYT trong thời gian tới, ông Đặng Đình Anh - Phó Giám đốc BHXH sòng bài online uy tín , cho biết thêm: “BHXH huyện sẽ tiếp tục tăng cường công tác tham mưu cho chính quyền địa phương ban hành các văn bản chỉ đạo thực hiện công tác tuyên truyền về phát triển đối tượng tham gia BHYT trên địa bàn huyện, đồng thời không ngừng đa dạng hoá các phương thức tuyên truyền để người dân nắm được chính sách ưu việt của BHYT, từ đó tích cực tham gia”.     
Cầm Thanh

Nguồn tin: Cầm Thanh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down