Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ ba - 07/06/2022 07:02 455 0
Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn sòng bài online uy tín vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện, đ/c Phong Vĩnh Cường - PCT UBND huyện chủ trì hội nghị.
Năm 2021, trên địa bàn huyện đã sảy ra 9 đợt thiên tai làm thiệt hại đến sản xuất và đời sống kinh tế của nhân dân. Trong đó mưa to, gió lớn làm ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp trên 704 triệu đồng; thiệt hại về nhà ở là 73 triệu đồng.  Bên cạnh đó, mưa lũ cũng đàm làm sạt lở các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện với tổng giá trị thiệt hại 1,43 tỷ đồng; làm hư hỏng một số công trình thủy lợi với thiệt hại 600 triệu đồng… tổng thiệt hại trong mùa mưa lũ năm 2021 là trên 2,9 tỷ đồng. Dưới sự lãnh chỉ đạo của các cấp, ngành và chính quyền sòng bài online uy tín đã tập chung thống kê, hỗ trợ và khắc phục kịp thời những thiệt hại do mưa bão gây ra, đảm bảo đời sống và sinh hoạt của nhân dân.
 
IMG 0824
Đ/c Sùng Lử Páo - Chủ tịch UBND huyện - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai tìm kiếm cứu nạn huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Hội nghị cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp cho mùa mưa bão năm 2022, thông qua quyết định phân công các thành viên phụ trách các xã, thị trấn và triển khai chỉ thị của UBND huyện về công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2022, bàn các giải pháp nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do bão lũ gây ra và đảm bảo tài sản và tính mạng cho nhân dân.
   Hoàng Cường

Nguồn tin:    Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down