Top 10 bảng xếp hạng sòng bạc online uy tín

Thị trấn gặp mặt tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Thứ năm - 17/02/2022 23:06 466 0
Nhằm kịp thời động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022. Chiều ngày 15/2/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị trấn sòng bài online uy tín đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên các tân binh.
Theo kế hoạch, năm 2022, Thị trấn được giao chỉ tiêu gọi 13 công dân lên đường nhập ngũ, trên cơ sở quản lý số lượng thanh niên trong độ tuổi, chính quyền Thị trấn đã tổ chức khám tuyển và có 13 công dân trúng tuyển, trong đó nghĩa vụ Quân sự là 10 công dân và Công an nghĩa vụ là 3 công dân. Đây là những thanh niên ưu tú, đủ điều kiện về sức khỏe; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.
 
IMG 2543
Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị trấn gặp mặt, động viên và tặng quà các tân binh của Thị trấn trước ngày lên đường nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể Thị trấn đã tặng quà và động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, đồng thời mong muốn các tân binh luôn gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, quy định của đơn vị, phấn đấu rèn luyện tốt, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”.
                                                                                 Hoàng Cường

Nguồn tin: Hoàng Cường

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down